Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Chơi Búp Bê Tình Dục Nữ Shop

Búp bê tình dục nữ giá rẻ tphcm

Chơi búp bê tình dục nữ sao cho sướng và những lưu ý khi sử dụng

Sử dụng búp bê tình dục để giải quyết nhu cầu sinh lý hiện đang rất được đàn ông các nước ưa chuộng. Thế nhưng chơi búp bê tình dục nữ sao cho sướng thì không phải ai cũng biết. Chính vì lẽ đó trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi muốn gửi đến bạn những lưu ý khi sử dụng búp bê tình dục để đảm bảo an toàn sức khỏe và đạt được khoái cảm trọn vẹn nhất.

Cách chơi búp bê tình dục nữ sao cho sướng?

Chúng ta đang sống vào thời kỳ phát triển cực thịnh của ngành công nghiệp đồ chơi tình dục. Những sản phẩm sextoy và đặc biệt là búp bê tình dục đang ngày càng đạt đến độ chân thật một cách khó tin. 

Tuy nhiên đối với những người mới thì việc nắm được cách chơi búp bê tình dục sao cho sướng và an toàn quả thật không hề dễ dàng một chút nào. Nhưng không sao, bạn chỉ cần làm theo những bước bên dưới là nắm được cách chơi búp bê tình dục nữ rồi.

-Bước 1: Điều đầu tiên cần làm trước khi quan hệ cùng búp bê xinh đẹp đó là vệ sinh sạch sẽ bằng nước lạnh và xà phòng. Nên hạn chế dùng cồn, nước nóng, dung dịch vệ sinh phụ nữ và những chất có tính tẩy rửa mạnh khác, vì chúng sẽ làm ảnh hưởng đến chất liệu silicon của sản phẩm.

-Bước 2: Đeo bao cao su vào dương vật. Khi chọn bao cao su nhớ chọn loại có kích thước (size) phù hợp với dương vật của mình để tránh tình trạng rách, tuột bao khi quan hệ. Nếu bạn muốn kéo dài thời gian “chinh chiến” của mình thì sử dụng bao cao su kéo dài thời gian.

-Bước 3: Dùng gel bôi trơn gốc nước để thoa vào âm đạo của búp bê. Khi thoa gel bôi trơn, chúng ta chỉ cần sử dùng một lượng vừa phải để tiết kiệm. Hạn chế sử dụng gel bôi trơn gốc silicon và gốc dầu để tránh làm ảnh hưởng chất liệu silicon cao cấp của sản phẩm.

-Bước 4: Lúc này bạn có thể bật một vài bộ phim khiêu dâm ưa thích để làm không khí trở nên kích thích và sống động. Những tiếng rên rỉ của các nữ diễn viên trong phim sẽ là nguồn động lực không hề nhỏ để bạn có được cuộc ái ân nồng cháy.

-Bước 5: Bạn nên bắt đầu bằng cách cho dương vật vào miệng “cô ấy” để nhận được cảm giác quan hệ tình dục bằng miệng sung sướng tuyệt vời. Sau đó tiến hành khám phá âm đạo và hậu môn của búp bê xinh đẹp để tận hưởng khoái cảm tuyệt vời. Nếu thích bạn cũng có thể áp dụng những tư thế làm tình khác nhau để trải nghiệm được nhiều cảm giác sung sướng, mới lạ.

-Bước 6: Vệ sinh búp bê lại một lần nữa và cất giấu sản phẩm nơi sạch sẽ, kín đáo.

Như vậy ta đã hoàn thành qua 6 bước của cách chơi búp bê tình dục nữ sao cho sướng nhất, thật là đơn giản và dễ hiểu phải không nào. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tậu ngay cho mình một em búp bê tình dục xinh đẹp đi nào.

Có mấy loại búp bê tình dục?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm búp bê tình dục với kích thước, hình dạng và chất liệu khác nhau. Nhưng tựu trung lại chỉ có những loại búp bê tình dục sau:

1. Búp bê tình dục bơm hơi

Ưu điểm:

-Giá thành vừa phải, phù hợp với kinh tế của đại đa số người tiêu dùng.

-Búp bê tình dục bơm hơi có thể dễ dàng sử dụng và cất giấu một cách nhanh chóng bằng cách dùng máy để bơm hơi và xả hơi.

-Chất liệu ABS an toàn cho người sử dụng.

Nhược điểm:

-Không quan hệ bằng miệng được.

2. Búp bê tình dục silicon

Búp bê tình dục silicon thường có hai loại chính đó là toàn thân và bán thân. Búp bê tình dục silicon toàn thân có đầy đủ tất cả những bộ phận trên cơ thể còn búp bê bán thân thì chỉ có phần thân trên.

Ưu điểm:

-Búp bê tình dục silicon là sextoy cho nam chất lượng cao.

-Mang lại cảm giác chân thật, sung sướng cho người sử dụng.

-Các khớp tay chân có thể di chuyển một cách linh hoạt, giúp người dùng quan hệ được nhiều tư thế khác nhau.

-Búp bê tình dục silicon chất lượng cao có đầy đủ miệng, âm đạo và hậu môn.

-Mang lại cảm giác như quan hệ với người thật.

Nhược điểm:

-Hơi khó cất giấu.

Những lưu ý khi sử dụng búp bê tình dục.

Vì búp bê tình dục là vật dụng cá nhân nên bạn không nên sử dụng với bất kỳ ai để tránh những căn bệnh tình dục nguy hiểm.

Chỉ vệ sinh búp bê bằng nước lạnh bình thường và xà phòng.

Vẫn duy trì các mối quan hệ nam nữ bình thường song song với việc sử dụng búp bê tình dục để tránh rơi vào trường hợp nghiện tình dục và mất cảm giác khi quan hệ với người thật.

Bảo quản sản phẩm nơi kín đáo, sạch sẽ, dưới 31 độ C, tránh bụi bẩn và ánh nắng trực tiếp.

Những cặp vợ chồng muốn thay đổi không khí quan hệ, cải thiện chất lượng đời sống tình dục có thể sử dụng búp bê tình yêu. Tuy nhiên chỉ nên sử dụng với tần suất vừa phải, tránh phụ thuộc vào sản phẩm.

Mua búp bê tình dục ở đâu đảm bảo an toàn chất lượng?

Khi chọn mua sản phẩm búp bê tình dục, bạn nên mua ở những sexshop có nhiều chi nhánh cửa hàng trên toàn quốc. Những sexshop nào có nhiều cửa hàng điều đó chứng tỏ khách hàng rất tin tưởng và ủng hộ nên sexshop đó mới lớn mạnh được đến như vậy.

Thứ hai nữa khi mua hàng ở các sexshop có chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành đổi trả sản phẩm đầy đủ theo đúng quy định. Bên cạnh đó bạn còn được nhân viên tư vấn để lựa chọn được sản sản phẩm búp bê tình dục giá vừa phải, phù hợp nhu cầu sử dụng.

Hy vọng rằng thông qua bài viết ngày hôm nay, bạn sẽ tham khảo được vài cách chơi búp bê tình dục nữ một cách sung sướng và an toàn. Bên cạnh đó là nắm được những lưu ý khi sử dụng để giữ gìn và tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Xin chân thành cảm ơn.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post