Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Chơi Búp Bê Tình Dục Nữ Shop

Búp bê tình dục nữ giá rẻ tphcm

Cách may áo cho búp bê đơn giản ai cũng làm được

Bạn mới vừa được tặng một em búp bê xinh, đầy đủ những chức năng hiện đại. Nhưng ngặt một nỗi, các phụ kiện, quần áo của búp bê quá ít. Vì thế bạn muốn tự tay may cho em ấy một bộ để thể hiện tình cảm của mình. Vì thế shop chúng tôi sẽ gửi đến bạn cách may áo cho búp bê đơn giản, đọc vào là làm được ngay. Cùng theo dõi bài viết bên dưới các bạn nhé.

Cách may áo cho búp bê

Cách may áo cho búp bê khá đơn giản. Nhưng trước khi may, chúng ta cần phải xác định chất liệu vải dùng để may áo cho búp bê. Đa số mọi người sẽ dùng chất liệu vải thường (cotton, vải dù, thun) và chất liệu vải da. May áo cho búp bê bằng chất liệu vải da sẽ hơi khác một chút so với cách may áo bằng vải thường. Trong quá trình may áo, bạn cần phải tỉ mỉ để cho ra sản phẩm ưng ý, vừa vặn với cơ thể búp bê.

1. Cách may áo cho búp bê bằng vải thường

Trước khi đi vào cách may áo cho búp bê bằng vải thường, ta cần chuẩn bị một vài thứ sau:

– Không thể nào thiếu được vải may đồ. Bạn chọn tấm vải lớn có kích thước 50cm X 50cm để may được nhiều bộ.

– Cúc áo hoặc dây kéo, tùy vào mẫu thiết kế ban đầu của bạn.

– Chỉ may đồ.

– Phấn.

– Thước kẻ.

 Các bước hướng dẫn chi tiết cách may áo cho búp bê bằng vải thường bao gồm:

– Bước 1: Tiến hành đo kích thước cơ thể của búp bê.

– Bước 2: Dùng phấn vẽ lên vải theo số đo từ bước 1.

– Bước 3: Cắt vải.

– Bước 4: Gấp vải lại theo nét phấn đã vẽ và may theo nét vẽ.

2. Hướng dẫn may áo cho búp bê bằng vải da

May áo cho búp bê bằng vải da sẽ hơi khó hơn một chút so với may bằng vải thường. Áo được may bằng vải da sẽ rất bền. Sau đây là các bước hướng dẫn chi tiết:

– Bước 1: Khi lựa chọn vải da bạn nên chọn những loại phù hợp với nhu cầu may áo. Không nên chọn loại vải quá dày hoặc quá mỏng vì sẽ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của chiếc áo. Nếu muốn bạn cũng có thể chọn loại vải da chống thấm nước.

– Bước 2: Lấy mẫu và phác thảo bản vẽ. May đồ cho búp bê quan trọng tính thẩm mỹ. Nhưng nếu tay nghề còn yếu thì nên chọn những bản vẽ đơn giản để tiết kiệm thời gian và sức lực.

– Bước 3: Dựa vào bản vẽ để cắt vải. Chú ý chuẩn bị lượng vải dư ra một chút để không bị thiếu hụt trong quá trình may và hoàn thiện sản phẩm. Đối với vải da, bạn phải dùng bút lông để đánh dấu đường may.

– Bước 4: May hoàn thiện sản phẩm. Sau đó ướm thử vào người búp bê và điều chỉnh lại lần cuối.

Bài viết : Cách sử dụng búp bê tình dục nữ

Một số loại chart may áo khoác cho búp bê

Áo khoác được xem là một phụ kiện không thể thiếu nhắm giúp búp bê lung linh hơn. Tuy nhiên một số bạn mới lần đầu may áo sẽ không hiểu từ “chart” có nghĩa là gì. Chart còn được gọi là rập may vá hay nói cách khác dễ hiểu hơn là bản thiết kế quần áo. Bạn chỉ cần đặt chart lên tấm vải rồi cắt theo y như vậy là được. Sau đó ráp hai tấm vải lại với nhau để hoàn thiện bộ quần áo.

Bạn có thể tìm chart may theo kiểu áo khoác sơ mi dành cho búp bê. Được diện vào bộ áo khoác sơ mi sẽ khiến cho cô nàng búp bê của bạn trông sành điệu hơn so với những loại quần áo khác đấy.

Nếu bạn muốn bảo quản búp bê tốt hơn thì nên chọn loại chart may áo khoác gió. Lớp áo khoác gió sẽ bảo vệ chất liệu của búp bê khỏi nhiệt độ cao của mùa hè và cái lạnh buốt của mùa đông.

Trường hợp bạn muốn dễ phối đồ hơn cho búp bê thì dùng chart may áo khoác len. Bên cạnh đó, thời gian may áo khoác len sẽ nhanh hơn thời gian may loại áo khoác bình thường. Áo khoác len sẽ được phối chung với váy nhiều họa tiết hoặc sọc caro.

Nguyên vật liệu cần chuẩn bị để may áo cho búp bê

Quần áo, phụ kiện của búp bê thường sẽ được bán theo từng bộ đi chung với nhau. Nếu muốn mua lẻ từng món thì rất khó tìm và giá thành cũng rất cao. Vì thế tự tay may áo cho búp bê sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ đấy.

Sau đây là một vài nguyên vật liệu cần chuẩn bị. Bao gồm:

– May quần áo thì tất nhiên không thể nào thiếu vải được. Bạn có thể chọn những loại vải hợp thời trang, vừa túi tiền như: Vải dù, vải vụn, vải cotton, vải thun, vải jean. Nếu bạn may áo ngủ cho búp bê thì chỉ cần dùng ít vải vụn là được rồi.

– Ngoài vải may đồ ra bạn cần chuẩn bị cả chỉ nữa. Tuy nhiên không thể chọn chỉ may quần áo một cách bừa bãi được. Nên chọn loại chỉ trùng với màu vải để đạt được tính thẩm mỹ cho bộ quần áo.

– Nếu bạn may áo khoác gió cho búp bê thì chọn dây kéo, may áo khoác sơ mi thì chọn cúc áo. Nói chung, bạn phải chọn cúc áo và dây kéo có chất lượng cao một chút để giúp chiếc áo trở nên lộng lẫy hơn.

Dựa vào những thông tin trên, hy vọng rằng bạn sẽ nắm được cách may áo cho búp bê sao cho thật đẹp. Để mỗi lần nhìn vào “người bạn” bé nhỏ này, ta sẽ cảm thấy được sự kết nối tình cảm đong đầy và yêu thương. Xin chân thành cảm ơn.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post